Wednesday, October 7, 2009

ข้อเท็จจริงที่คุณควรทราบเกี่ยวกับโปรตอน Gen-2 ตัว

นี่คือว่าเกี่ยวกับฉันตัวโปรตอน

โปรตอนตัว (เรียกว่าโปรตอน Gen-2 ตัวในสหราชอาณาจักร
สหราชอาณาจักร

สหราชอาณาจักรบริเตนใหญ่และไอร์แลนด์เหนือที่รู้จักกันทั่วไปเป็นสหราชอาณาจักรอังกฤษหรือสหราชอาณาจักรเป็นรัฐที่ตั้งอยู่นอกชายฝั่งเทเวศร์ตะวันตกเฉียงเหนือของทวีปยุโรป ....
และอินโดนีเซีย
อินโดนีเซีย

สาธารณรัฐอินโดนีเซียจะเป็นประเทศข้ามทวีปในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และโอเชียเนีย. ประกอบด้วยหมู่เกาะของอินโดนีเซียจะใหญ่ที่สุดในโลก .... รัฐหมู่เกาะ
) เป็นรถครอบครัวขนาดเล็กที่ผลิตโดยมาเลเซีย
ประเทศมาเลเซีย

มาเลเซียเป็นสหพันธ์ที่ประกอบด้วยรัฐของมาเลเซียในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กับทวีปรวม. เมืองหลวงคือกัวลาลัมเปอร์ในขณะที่ปุตราจายาคือที่นั่งของรัฐบาลสหพันธรัฐ ....
carmaker โปรตอนชาติตั้งแต่สิงหาคม 2007 และมีการสืบต่อไปโปรตอน Wira
Wira โปรตอน

โปรตอน Wira เป็นรถยนต์ที่ผลิตขึ้นโดยโปรตอนมาเลเซีย carmaker, ออกเป็นสี่ประตูและรถเก๋งสี่ประตู hatchback เริ่มต้น 1,993 ....
.

ออกแบบ

ร่างกาย
โปรตอนตัวเป็นรถเก๋งอย่างเป็นธรรมชาติตาม Gen-2
โปรตอน Gen-2

โปรตอน Gen-2 เป็นรถยนต์ที่ผลิตขึ้นโดยโปรตอนมาเลเซีย carmaker และเปิดตัวในไตรมาสที่สามของ 2004. Gen-2 ใช้พื้นที่ที่มาเลเซียส่วนใหญ่พัฒนา ....
hatchback แนะนำในปี 2004 และรับชื่อตัวจาก Wiras rebadged
Wira โปรตอน

โปรตอน Wira เป็นรถยนต์ที่ผลิตขึ้นโดยโปรตอนมาเลเซีย carmaker, ออกเป็นสี่ประตูและรถเก๋งสี่ประตู hatchback เริ่มต้น 1,993 ....
ขายในบางประเทศ. มันอยู่ flaws หลักหลาย Gen-2 แม้ว่า Gen-2 ตัวอยู่ในการขาย.

แตกต่างเห็นได้ชัดที่สุดของคนจาก Gen-2 คือแยกต่างหาก boot ใหญ่ทำให้เหมาะกับตลาดท้องถิ่นเป็นชาวมาเลเซียชอบ saloons (จริงชัดเจนมองข้ามโดยการจัดการอดีตของโปรตอน). ที่สำคัญ roofline ลาดน้อยกว่าที่อยู่ร้องเรียนจำนวนมากในการขาด headroom หลัง.

ตกแต่งภายใน

ภายในถูกออกแบบใหม่เพื่อรวม glovebox
ช่องเก็บหน้ารถ

ช่องเก็บหน้ารถหรือ glovebox เป็นห้องที่สร้างขึ้นเป็นแผงควบคุมอยู่เหนือด้านหน้า-footwell ผู้โดยสารที่นั่งในรถยนต์ใช้มักจะเก็บเบ็ดเตล็ด ....
ที่แผงควบคุมได้เสริมที่ไม่ได้อยู่ใน Gen-2. ปัจจุบันนาฬิกาเสือกอนาล็อกในกระดาน Gen-2 ของนอกจากนี้ยังแทนที่ด้วยดิจิตอลหนึ่งที่ขณะนี้อยู่ในการแสดงผลดิจิทัลบนแผงเครื่องมือ. นอกจากนี้ trims ประตูและการติดตั้งถูกดัดแปลงให้คุณสมบัติสวิทช์หน้าต่าง ergonomic เพิ่มเติมและประตูจัดการและหลอกแบบที่นั่งแข่งถูกแทนที่ด้วยคนมากขึ้นและสะดวกสบาย. เหมาะสมและมีการปรับปรุงเสร็จเห็นมากและเพื่อให้มีการระงับการดีเพราะมีความสะดวกสบายมากขึ้น tuned.

รุ่นปรับปรุงใหม่ของ Gen-2 เริ่มต้นที่ 3 มีนาคม 2008 ยังประกอบด้วย trims ภายในของคน.

เครื่องมือ
1.6 ลิตรเครื่องยนต์ Campro
เครื่องมือ Campro

เครื่องมือ Campro เป็นเครื่องมือแรกของการพัฒนายานยนต์ที่เคยร่วมกับ Lotus Cars โดย carmaker มาเลเซีย, โปรตอน. ชื่อ Campro สั้นสำหรับ Cam Profile ....
ในตัวเป็นหน่วยเดียวกันที่ใช้ในรุ่นอื่นๆโปรตอนแต่ด้วยน้ำมันอลูมิเนียมหล่อกะทะดี
Crankcase

: สำหรับตัวหม้อแปลงดู Crankcase. ในเครื่องยนต์สันดาปภายใน crankcase เป็นที่อยู่อาศัยสำหรับเพลาข้อเหวี่ยง. สวนรูปแบบช่องใหญ่ที่สุดในเครื่องยนต์และจะอยู่ด้านล่างป้องกันถัง ....
การออกแบบที่ช่วยลดโอกาสของความเสียหาย. หน่วยควบคุมเกียร์
หน่วย Transmission Control

หน่วยควบคุมการส่งหรือ TCU เป็นอุปกรณ์ที่ทันสมัยควบคุมการส่งอัตโนมัติอิเล็กทรอนิกส์. TCU โดยทั่วไปใช้ sensors จากรถรวมทั้งข้อมูลที่มาจาก Engine Control Unit การคำนวณอย่างไรและเมื่อเปลี่ยนเกียร์ในรถเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดประสิทธิภาพและคุณภาพของน้ำมันเชื้อเพลิงเปลี่ยน ....
ใหม่ปรับรุ่นด้วยการส่งอัตโนมัติลดการล่าสัตว์ของเกียร์และปรับปรุงเปลี่ยนแปลงเกียร์ในพยายามหน้ากากไปจุ่มในโค้งกำลังบิด
กำลังบิด

กำลังบิดเป็นแนวโน้มของการบังคับเพื่อหมุนวัตถุเกี่ยวกับแกน. เช่นเดียวกับแรงเป็นดันหรือดึงให้กำลังบิดอาจคิดว่าการเป็นบิด ....
ในช่วงกลางต่ำและหมุนรอบ. จะได้รับการประกาศว่าในช่วงต้น 2,008 คนจะได้รับการติดตั้งเครื่องยนต์ Campro ใหม่ที่รวมตัวแปรใหม่ท่อไอเสียเรขาคณิตมากมาย
นานา Variable ระยะเวลาการนำเข้า

ตัวแปรระยะเวลาการนำนานาเป็นเครื่องมือรถยนต์เทคโนโลยีมากมาย. เป็นชื่อนัย, VLIM สามารถเปลี่ยนแปลงความยาวของเรื่องการนำเข้าเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพพลังงานและกำลังบิดเป็นเชื้อเพลิงให้มีประสิทธิภาพดีกว่า ....
โมดูล (เครื่องมือ Campro IAFM
เครื่องมือ Campro

เครื่องมือ Campro เป็นเครื่องมือแรกของการพัฒนายานยนต์ที่เคยร่วมกับ Lotus Cars โดย carmaker มาเลเซีย, โปรตอน. ชื่อ Campro สั้นสำหรับ Cam Profile ....
) ซึ่งช่วยเพิ่มกำลังบิดปลายต่ำและสูงหายใจหมุนรอบ.

การรับ
ที่มีแท็กราคาน่าสนใจมากขึ้นว่าช่วงจาก RM44, 999 เพื่อ RM55, 800 (ประมาณ RM10, 000 ถูกกว่าเทียบเท่า Gen-2) ความต้องการของคนยังคงทำได้ดีกว่าอุปทาน. กว่า 2,000 จองก่อนเปิดตัวได้ทำ. ภายในสองสัปดาห์หลังจากการเปิดตัวภาพเพิ่ม 11,000 จอง. ต้องการตีใกล้ 19,000 จองฉิวเฉียด 2 สัปดาห์ภายหลัง. เจตนาเดิมในการผลิต Personas ในอัตรา 4,000 คันต่อเดือนให้โปรตอนได้ pledged เพื่อการผลิตทางลาดขึ้นไป 8,000 หน่วยต่อเดือนเพื่อตอบสนองความต้องการฉับพลัน.

จากการแสดงตัวครั้งแรกตัวของการขายสำหรับโปรตอน Waja
Waja โปรตอน

Waja โปรตอนเป็นรถวอออกแบบบ้านโดยบริษัทรถยนต์มาเลเซียโปรตอน, เปิดตัวครั้งแรกในเดือนสิงหาคม 2000. Waja เป็นรถแรกมาเลเซียออกแบบกับแชสซีจาก Mitsubishi Carisma และวอลโว่ S40 ....
และโปรตอน Gen-2
โปรตอน Gen-2

โปรตอน Gen-2 เป็นรถยนต์ที่ผลิตขึ้นโดยโปรตอนมาเลเซีย carmaker และเปิดตัวในไตรมาสที่สามของ 2004. Gen-2 ใช้พื้นที่ที่มาเลเซียส่วนใหญ่พัฒนา ....
ชะลอลงมากทำให้จำหน่ายโปรตอนให้ส่วนลดจำนวนมากถึง 9,000 RM ขายออกรุ่นที่เหลือของ Waja และ Gen-2. นี้ได้รับการชดเชยบางส่วนจากการเผยแพร่ของเครื่องยนต์ CPS ใหม่ใน Waja และ Gen-2 ซึ่งพยายามที่หลังสองแบบในส่วนของตลาดสูงขึ้นเล็กน้อย.

ตลาดส่งออก
ที่ 10 มีนาคม 2008, โปรตอน UK ประกาศเพิ่มใหม่ของวอโปรตอนตัวในตลาดอังกฤษซึ่งเป็นที่รู้จักกันเป็นโปรตอน Gen-2 ตัวในขณะที่ Personas ขายในประเทศอื่นๆ (เช่นสิงคโปร์
Singapore

สิงคโปร์อย่างเป็นทางการสาธารณรัฐสิงคโปร์เป็นประเทศ microstate เกาะอยู่ที่ปลายใต้ของคาบสมุทรมาเลย์. มันอยู่ 137 กิโลเมตรทางเหนือของเส้นศูนย์สูตรที่ตอนใต้ของรัฐยะโฮร์มาเลเซียและทางตอนเหนือของอินโดนีเซีย Riau Islands ....
และออสเตรเลีย
ออสเตรเลีย

ประเทศออสเตรเลียอย่างเป็นทางการเครือจักรภพของออสเตรเลียเป็นประเทศในพื้นที่ภาคใต้ประกอบด้วยออสเตรเลียของทวีปที่เล็กที่สุดของโลกเป็นเกาะที่สำคัญของแทสมาเนียและรายการหลายเกาะของออสเตรเลียในมหาสมุทรอินเดียและแปซิฟิกทะเล ....
) เก็บชื่อคน. นอกเหนือจากสหราชอาณาจักรโปรตอนยังใช้ชื่อ Gen-2 ตัวสำหรับอินโดนีเซีย
อินโดนีเซีย

สาธารณรัฐอินโดนีเซียจะเป็นประเทศข้ามทวีปในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และโอเชียเนีย. ประกอบด้วยหมู่เกาะของอินโดนีเซียจะใหญ่ที่สุดในโลก .... รัฐหมู่เกาะ
ตลาด n. คนเปิดตัวด้วยโปรตอน Holdings Berhad กรรมการผู้จัดการ Dato 'Haji Syed Zainal Abidin Syed Mohamed Tahir ในราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบียที่พฤศจิกายน 22 และในอียิปต์ในพฤศจิกายน 24. รุ่น Gen2 ยังเปิดร่วมกันในอียิปต์.

Awards
ระหว่าง Auto Asian 2,008 - Bosch
Bosch

Bosch เป็นนามสกุลที่นิยมในภาษาคาตาลันและภาษาดัตช์; มันหมายถึงป่า. อาจดู: สถานที่ * Bosch, Buenos Aires, Argentina ...
รางวัลประสิทธิภาพเชื้อเพลิงโปรตอนตัวได้รับรางวัลสถานที่แรกของรถประเภทครอบครัวมีรายงานการบริโภคเชื้อเพลิงเฉลี่ย.

2,008 SE โปรตอนตัว
โปรตอนเปิดตัวในประเทศมาเลเซียรุ่น Merdeka พิเศษของโปรตอนตัวเรียกว่าโปรตอนตัว SE ที่ 26 สิงหาคม 2008. โปรตอนตัว SE มี bodykit, ล้อโลหะผสมที่แตกต่างกันประตูเงินผิวด้านจัดการและตะแกรงหน้า, ภายในหนังและระบบนำทาง GPS.

No comments:

Post a Comment

proton persona © 2008 Template by:
faris vio